Thiết bị nghe nhìn

Le Thuong  •  04/10/2021 9:23  •  0 bình luận  •  938 lượt xem

Mua Loa Karaoke Mini Với Giá Bùng Nổ Nhất Tại SAIGON HD

Loa karaoke mini là một thiết bị âm thanh rất đỗi quen thuộc với tất cả những người sử dụng đặc biệt là các bạn sinh viên. Đây là dòng sản phẩm có giá thành rất đỗi phải chăng nhưng đem lại âm nhạc và sử dụng cho hát karaoke rất chất lượng. Khi mà bạn đang băn khoăn và đắn đo với những dàn loa karaoke lớn đắt tiền liệu có đủ tài chính để chi trả hay không? Thì chắc chắn đây là sản phẩm mà bạn không nên bỏ qua. Dưới đây là tổng hợp top 5 dàn loa karaoke chất lượng đang làm điên đảo thị trường trong thời gian vừa qua mà bạn không nên bỏ lỡ nhé!

 >>> Mic Bluetooth Hát Karaoke Chính Hãng Giá Rẻ Nhất 

>>> Cách Lên Giọng Cao Khi Hát Đầy Nội Lực Và Đúng Chuẩn

Khái niệm về loa kéo karaoke mini là gì?

Loa karaoke mini là dòng sản phẩm loa karaoke mini cao cấp, thiết bị âm thanh dạng nhỏ xách tay tiện lợi với đầy đủ các tính năng và sử dụng như một chiếc loa kéo. Không chỉ có kích thước nhỏ gọn dễ dàng đem theo khi đi đến bất cứ nơi đâu. Ngoài ra thì vì loa kéo karaoke mini này khá nhỏ nên không chiếm quá nhiều diện tích trong căn nhà của bạn.

Vậy nên mua loa karaoke mini hay loa karaoke thông thường?

Có một câu hỏi đặt ra đó là liệu nên mua loại loa karaoke mini cầm tay này hay là loa karaoke thông thường khác? Câu trả lời chính là tùy thuộc vào tình hình tài chính của bạn có cũng như nhu cầu mà bạn mong muốn. Loa karaoke mini thường có nhiều ưu thế hơn loa thông thường ở chỗ có thể kết nối với micro và dễ dàng hát karaoke. Mỗi dòng loa sẽ có một đặc điểm chức năng riêng để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người sử dụng. Chẳng hạn như loa karaoke thông thường sẽ thiên về tập trung vào công suất lớn và phần mid-range tạo ra âm thanh tôn lên giọng hát của người sử dụng hơn. Âm thanh phát ra nghe cũng rất rõ ràng, mạch lạc và hay nhất có thể. Còn đối với dòng loa nghe nhạc thông thường sẽ mạnh về sự tinh tế và trung thực với 3 dải tần âm khác nhau. Mục đích của việc này là để giúp người nghe cảm nhận được về cảm phần âm và phần hát một cách tổng thể nhất.

Nói tóm lại, mỗi dòng loa sẽ đáp ứng một nhu cầu cụ thể và bạn cũng cần phải phân biệt chúng rõ ràng nhất. Như việc sử dụng loa nghe nhạc để hát karaoke thì chất lượng sẽ không được tốt và xảy ra tình trạng bị hụt hơi khi hát. Thêm vào đó là độ vang cũng không được như mong đợi. Còn nếu bạn muốn hát karaoke nhưng lại có chi phí eo hẹp thì loa karaoke mini giá rẻ này quả là một sự lựa chọn hợp lý nhất.

>>> Lựa Chọn Mua Dàn Loa Karaoke Gia Đình Ở Đâu Tốt Nhất? 

Ưu điểm của loa karaoke mini

Dưới đây là một số ưu điểm cho thấy tại sao bạn nên sở hữu một chiếc loa karaoke mini cao cấp này.

Thiết kế nhỏ gọn tiện lợi

Với thiết kế của loa karaoke vô cùng nhỏ gọn nên dòng loa mini này rất dễ dàng mang theo để phục vụ cho nhu cầu giải trí. Chẳng hạn như khi bạn có một cuộc vui cùng bạn bè đi dã ngoại thì chắc hẳn khi mang theo em loa này sẽ khiến cho cuộc chơi thêm phần sống động và thú vị hơn rất nhiều đó.

Âm thanh mạnh mẽ dễ truyền tải

Dòng loa karaoke mini này thường sẽ tập trung vào phần mid-range để tạo nên âm thanh trung. Việc này sẽ giúp cho giọng hát của người sử dụng trông rõ ràng và to hơn rất nhiều. Ngoài ra thì loa mini còn được trang bị bảo vệ treble (chế độ chống cháy khi hoạt động quá cường độ cho phép hoặc tín hiệu đầu vào quá tải). Loa karaoke này không chỉ được ứng dụng cho những người không đủ kinh phí lớn mà còn dùng tại các quán cà phê, trà sữa, … Vì khả năng đáp ứng được chất lượng âm thanh khá tốt nên dòng loa này được ứng dụng trong thực tế rất rộng rãi.

Độ tương thích tốt

Hầu hết các dòng loa karaoke mini đều có tính năng hỗ trợ các thiết bị như smartphone, ipad, laptop, USB, thẻ nhớ, … Ngoài ra còn có hỗ trợ kết nối bluetooth cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất có thể.

Top 5 dòng loa karaoke mini hot nhất bạn không nên bỏ qua

JBL XTREME 3

loa karaoke mini

Dòng loa karaoke mini JBL XETREME 3 rất phù hợp với bất cứ một điểm vui chơi giải trí nào từ hồ bơi hay dã ngoại miễn bạn thích là được. Hãy để dòng loa karaoke này khuấy động bầu không khí sôi nổi hơn nữa nhé.

Giá thành của sản phẩm: 6.590.000 VND

JBL PARTYBOX ON THE GO

loa karaoke mini

JBL PARTYBOX ON THE GO là phiên bản karaoke mini mới nhất được đông đảo giới trẻ hiện nay yêu thích và là tín đồ không thể thiếu trong các buổi dã ngoại vui chơi sum họp. Chắc chắn đây là dòng sản phẩm khiến cho âm thanh trở nên sống động và độ chân thật nhất tạo cho bạn sự hưng phấn khi thưởng thức âm thanh một cách tuyệt đối như vậy.

Giá thành của sản phẩm: 7.990.000 VND

KLIPSCH THE THREE II

loa karaoke mini

KLIPSCH THE THREE II với vẻ ngoài vô cùng sang trọng và thiết kế độc đáo sẽ là sản phẩm không làm bạn thất vọng.

Giá thành của sản phẩm: 10.400.000 VND

JBL PARTYBOX 310

loa karaoke mini

Sự kết hợp đầy bùng nổ với ánh sáng và nhiều màu từ hệ thống đèn LED khiến cho mọi thứ càng thêm hấp dẫn hơn nữa. Loa karaoke mini JBL PARTYBOX 310 này sẽ làm khuấy động không khí cho cả buổi tiệc với dòng loa nhỏ gọn, thiết kế đẹ mắt và đầy cuốn hút này.

Giá thành của sản phẩm: 14.900.000 VND

BOSE S1 PRO

loa karaoke mini

Loa karaoke mini tphcm được phân phối tại SAIGON HD với nhiều tính năng nổi bật khiến cho người dùng yêu thích. Loa BOSE S1 PRO thiết kế gọn nhẹ và chắc chắn có tay cầm để dễ dàng mang vác hoặc di chuyển đi bất cứ nơi đâu mà bạn muốn. Tính năng lithium ion của pin có thể cho bạn trình diễn và sử dụng trong vòng hàng giờ đồng hồ khi đã sạc đầy.

Giá thành của sản phẩm: 16.490.000 VND

Trên đây là tổng hợp những dòng loa karaoke mini hot nhất đang được rất nhiều người sử dụng. Ngoài ra cũng nêu lên những ưu điểm mà dòng loa này mang lại cho người sử dụng. Hy vọng thông qua bài viết này sẽ giúp bạn nắm bắt được nhiều thông tin bổ ích nhé!

Thông tin liên hệ mua hàng tại SAIGON HD

Trụ sở chính: 122B Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP HCM

Điện thoại:028.6660.9794

Showroom trải nghiệm:88 Đường số 14, Khu dân cư Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM

Điện thoại:028.6272.9688

Website: https://www.saigonhd.com/

 

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!