Thiết bị nghe nhìn

Le Thuong  •  02/10/2021 3:20  •  0 bình luận  •  570 lượt xem

Mic Bluetooth Hát Karaoke Nào Đáng Mua Nhất Hiện Nay

 Mic bluetooth hát karaoke được xem như một thiết kế vượt trội nổi bật mới trong những thiết bị micro hiện nay.  Sự ra đời của chiếc micro tiện lợi không chỉ giải quyết được các vấn đề như bất tiện trong dây rợ hoặc kết nối rờm rà. Ngoài ra còn đáp ứng được những nhu cầu trong các cuộc vui chơi, sum họp gia đình như: hát hò tiệc tùng, luyện giọng hoặc trong các cuộc họp, phòng thu âm. Thiết bị tiện ích này có rất nhiều tính năng hữu dụng nhưng không phải ai cũng biết cách lựa chọn sao cho hợp lý. Ngày hôm nay hãy cùng SAIGON HD tìm hiểu về những chiếc mic bluetooth hát karaoke hot nhất hiện nay nhé!

>>> Các Thiết Bị Cần Có Trong Bộ Karaoke Gia Đình Chất Lượng Chất 

Khái niệm về mic bluetooth hát karaoke

Mic bluetooth hát karaoke là một thiết bị dò bắt tín hiệu âm thanh từ những thiết bị khác chẳng hạn như: điện thoại, tivi, laptop hoặc qua bluetooth. Mục đích chính của bluetooth chính là truyền âm thanh ra môi trường bên ngoài và đáp ứng được nhu cầu ca hát của con người.

mic bluetooth hát karaoke

Có nên mua mic bluetooth hát karaoke hay không?

Câu hỏi được rất nhiều quan tâm liệu rằng có nên mua mic hát karaoke bluetooth chính hãng này về sử dụng hay không? Thì câu trả lời là “Có”. Lý do đơn giản là chiếc micro bluetooth hát karaoke này thật sự rất tiện lợi. Bạn có thể hình dung ra việc khi bạn đang trong một buổi họp hay văn nghệ nhưng lại cầm micro có dây vướng víu sẽ như thế nào? Hơn thế nữa việc di chuyển qua lại cũng gặp khó khăn với loại micro có dây ấy liệu có thật sự thoải mái? Thì đây chính là giải pháp tối ưu nhất cho những trường hợp như thế này. Với thiết kế rất nhỏ gọn lại dễ cầm và chi phí cũng cực kỳ hợp lý. Đây chính là những lý do mà bạn nên sở hữu ngay một chiếc mic bluetooth hát karaoke đó.

Tiêu chí lựa chọn mua mic bluetooth hát karaoke hay nhất

Để có thể chọn mua mic bluetooth hát karaoke hay nhất thì bạn cần lưu ý đến những đặc điểm sau đây:

Kiểu dáng thiết kế của mic bluetooth hát karaoke

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại mic bluetooth khác nhau và bạn cần phải lựa chọn theo những kiểu dáng mà bạn thích. Tùy thuộc vào gu thẩm mỹ mà bạn có thể đưa ra cho bản thân sự lựa chọn ưng ý nhất. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý về kết cấu tổng hợp của các bộ phận cấu thành micro này như: độ cứng cáp, lắp ráp chắc chắn, không bị lỏng tay cầm, chống trơn trượt.

Chất liệu của mic bluetooth hát karaoke

Khi lựa chọn mua mic bluetooth hát karaoke hay bạn cũng nên chú ý đến chất liệu cấu tạo nên micro. Chất liệu sẽ quyết định micro của bạn có độ bền lâu dài và có thật sự an toàn trong quá trình sử dụng với bạn hay không. Trên thị trường loại chất liệu làm nên micro là từ nhựa cao cấp hoặc hợp kim nhôm. Ngoài ra còn có nguyên liệu bằng thép tĩnh điện không rỉ. Những vật liệu này giúp bảo vệ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng để tránh những trường hợp cháy nổ hoặc rò rỉ điện xảy ra.

Dung lượng pin của mic bluetooth hát karaoke

Điều tiếp theo bạn cần lưu ý khi chọn mua mic hát karaoke bluetooth chính hãng là dung lượng pin. Thông thường với một mic bluetooth chất lượng sẽ có dung lượng pin từ 200mAh tương đương với gần 4 giờ đồng hồ sử dụng. Một khoảng thời gian rất tốt phù hợp với bất cứ nhu cầu sử dụng nào của bạn.

Chất lượng âm thanh của mic bluetooth

Điều bạn cần làm khi đến mua mic bluetooth là hãy nhớ test kỹ các nút âm bass, treble, mix xem nó có rõ nét hay không. Hãy chắc chắn rằng âm thanh phát ra trong trẻo, có tiếng vang, không bị rè hay hú, rít trong quá trình test. Nếu như mic nào đáp ứng đủ những tiêu chí nêu trên thì xin chúc mừng bạn đã chọn được loại mic bluetooth chất lượng rồi đó!

>>> Hé Lộ Dòng Loa Nghe Nhạc Hay Nhất Đang Rất Hot Dạo Gần Đây

Khả năng tương thích với các thiết bị khác

Hầu hết các mic bluetooth hát karaoke hiện nay đều được trang bị để tương thích với hầu hết các thiết bị phát nhạc khác. Bạn chỉ cần kết nối với thiết bị mà bạn mong muốn là được. Ở những lần sử dụng sau mic sẽ tự động kết nối mà không cần phải thao tác kết nối lại nữa.

>>> Top 5 Dàn Karaoke Chuyên Nghiệp Nhất Bạn Không Nên Bỏ Qua 

Giá thành của sản phẩm

Điều quan trọng cần nhắc lại khi chọn mua mic hát karaoke bluetooth chính hãng là bạn cần quan tâm về giá. Tất nhiên rồi vì bạn cũng cần phải xem xét lại khả năng tài chính liệu có đủ và cần để chi trả cho sản phẩm mic bluetooth ấy hay không. Thông thường giá mic bluetooth dao động ở những con số không có mức quy định nào cả. Vì lý do đó mà bạn cần phải xem xét kỹ lưỡng trước khi chọn mua sản phẩm nhé!

Sản phẩm mic bluetooth hát karaoke chính hãng chất lượng nhất

Dưới đây là tổng hợp mic bluetooth hát karaoke chính hãng chất lượng nhất mà bạn có thể tham khảo qua nhé!

Mic bluetooth hát karaoke chính hãng ALPHA WORKS A1

mic bluetooth hát karaoke

Giá thành của sản phẩm: 1.790.000 VND

Xem thêm về sản phẩm mic bluetooth hát karaoke ALPHA WORKS A1 tại đây

Mic bluetooth hát karaoke chính hãng JBL VM300

mic bluetooth hát karaoke

Giá thành của sản phẩm: 8.500.000 VND

Xem thêm về sản phẩm mic bluetooth hát karaoke JBL VM300 tại đây

Lời kết

Hy vọng thông qua bài viết này sẽ giúp cho bạn nắm bắt được những thông tin hữu ích nhất và cách chọn lựa mic bluetooth sao cho phù hợp nhất. Nếu bạn có bất kỳ một thắc mắc hay mong muốn mua sản phẩm có thể liên hệ theo địa chỉ dưới đây:

Thông tin liên hệ mua hàng tại SAIGON HD

Trụ sở chính: 122B Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP HCM

Điện thoại:028.6660.9794

Showroom trải nghiệm:88 Đường số 14, Khu dân cư Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM

Điện thoại:028.6272.9688

Website: https://www.saigonhd.com/

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!