Thiết bị nghe nhìn

Le Thuong  •  02/10/2021 3:08  •  0 bình luận  •  1704 lượt xem

Top 5 Loa Kéo Hát Karaoke Hay Nhất Giá Thành Hợp Lý Dành Cho Bạn

 Loa kéo hát karaoke hay chắc có lẽ đã không còn xa lạ gì với các gia đình Việt Nam hiện nay. Đây là thiết bị âm thanh dường như không thể thiếu vắng trong những năm gần đây. Đặc biệt là khi vấn đề giải trí trong cuộc sống ngày thường tăng cao hơn nữa. Bởi vì tính tiện dụng thuận tiện cho việc di chuyển đến bất cứ nơi nào mà bạn mong muốn. Ngoài ra còn đa dụng khi có thể sử dụng để đáp ứng nhu cầu âm thanh trong gia đình, tiệc tùng ngoài trời, khi đi xa. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng loa kéo hát karaoke hay giá rẻ khác nhau. Tùy thuộc vào những gì mà bạn đang cần đến và khả năng chi trả sẽ có những sự lựa chọn khác nhau. Vậy bạn đã tìm kiếm được cho mình một dòng loa kéo hát karaoke phù hợp hay chưa? Hay đã biết cách mua loa kéo sao cho phù hợp nhất? Hãy cùng SAIGON HD tìm hiểu thông tin bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!

Có thể bạn quan tâm:

>>> Top 5 Mic Hát Karaoke Không Dây Hot Nhất Bạn Nên Biết 

Loa kéo hát karaoke là gì?

Loa kéo hát karaoke hay có khái niệm vô cùng đơn giản là loa kéo di động. Hay còn được gọi với cái tên thân thuộc khác là loa kẹo kéo. Dòng loa kéo hát karaoke này có thiết kế vô cùng đơn giản và cực kỳ tiện lợi dễ sử dụng. Phía dưới của loa kéo có thiết kế bánh xe nhỏ để bạn có thể dễ dàng di chuyển bất cứ nơi đâu bạn muốn.

Loa kéo hát karaoke hay ban đầu có nguồn gốc xuất xứ từ châu Âu và Trung Quốc. Dần về sau nó trở nên phổ biến hơn và bắt đầu gia nhập vào Việt Nam khoảng 4 năm trở về trước.

Đặc điểm của loa kéo hát karaoke di động hiện nay có gì khác với dàn karaoke

Loa kéo hát karaoke di động được tích hợp tất cả tính năng cần có trong một dàn karaoke. Mọi thứ được tổng hợp đầy đủ tạo nên một thiết bị siêu tiện lợi và chất lượng. Được thiết kế với công nghệ sử dụng bluetooth thông qua kết nối với điện thoại và máy tính. Hệ thống equalizer được tích hợp như một amply giúp âm thanh đi ra chuẩn nhất.

Ưu điểm của loa kéo hát karaoke di động

+ Thiết kế tiện lợi: Với khối lượng của loa kéo hát karaoke chỉ rơi vào khoảng 25kg. Phía dưới được lắp đặt 4 bánh xe rất tiện lợi dễ dàng di chuyển đi bất cứ nơi nào mà bạn muốn.

+ Sử dụng được cả trong nhà và ngoài trời bởi thiết bị này có thể di chuyển được. Thiết bị dễ dàng sử dụng được sau khi đã sạc pin đầy thì bạn chỉ cần kéo đến nơi bạn muốn xài là được.

+ Chế độ sạc loa kéo rất linh hoạt thông qua sạc bằng điện hoặc sạc qua bình ắc quy

+ Có nhiều mức công suất để điều chỉnh cho phù hợp với nhu cầu sử dụng

+ Kết nối tốt với các thiết bị thông minh như: điện thoại, laptop, ipad, USB, … Ngoài dòng loa thông thường thì dòng loa kéo cao cấp còn có tính năng kết nối bluetooth giúp cập nhật liên tục các bài hát mới được phát hành.

+ Ngoài việc sử dụng cho mục đích hát karaoke thì loa kéo còn được dùng để nghe nhạc, mở đài, loa phát các chương trình trên tivi.

+ Một chiếc loa kéo hát karaoke có chi phí đầu tư thấp hơn so với dàn karaoke đầy đủ thiết bị âm thanh.

Nhược điểm của loa kéo hát karaoke di động

+ Hình dáng thiết kế mang tính phù hợp hơn cho không gian ngoài trời. Khi đặt trong nhà khá cồng kềnh và không phù hợp với không gian nhà ở.

+ Chất lượng âm thanh chỉ là đáp ứng đủ nên không thể nào so sánh được với một dàn karaoke chất lượng được.

+ Khi hát cần phải đảm bảo internet để tìm kiếm bài hát. Một số ít dòng loa sẽ có thể hát thông qua dữ liệu có sẵn trên USB.

Tổng hợp

Xem xét lại tất cả những yếu tố nêu trên để thấy được loa kéo hát karaoke hay nhất hiện nay có thể đáp ứng đủ mọi yêu cầu của người sử dụng. Tuy nhiên, để có thể sử dụng và cảm nhận âm thanh một cách tuyệt vời nhất thì tất nhiên sẽ không thể nào bằng dàn karaoke chuyên nghiệp được.

>>> Dàn Âm Thanh Karaoke Gia Đình Sẽ Gồm Có Những Thiết Bị Gì?

Kinh nghiệm chọn mua loa kéo hát karaoke hay nhất hiện nay

Chọn lựa theo nhu cầu sử dụng

Xem xét những gì mà bạn đang muốn có để chọn lựa loa kéo là rất cần thiết. Ví dụ khi bạn chỉ cần loa kéo hát karaoke trong những bữa tiệc nhỏ của gia đình. Hay là loa kéo dùng để hát karaoke ngoài trời.

Chọn theo giá tiền của loa kéo hát karaoke

Hiện nay loa kéo hát karaoke có rất nhiều mức giá khác nhau và không quá khó để bạn có thể chọn lựa được loa kéo hát karaoke hay giá rẻ.

Chọn lựa loa kéo hát karaoke hay theo công suất

Mức giá thành của loa thường liên quan đến công suất của loa. Vì vậy hãy chắc chắn về những gì bạn mong muốn để đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất nhé.

>>> Hướng Dẫn Cách Xác Định Công Suất Loa Chuẩn Xác Nhất 

Những tiêu chí khác

Ngoài ra thì bạn cũng nên xem xét loa kéo hát karaoke ở những tiêu chí như: tính di chuyển, khả năng kết nối, phụ kiện đi kèm, …

Top 3 loa kéo hát karaoke hay nhất hiện nay bạn nên tham khảo

Loa kéo PARAMAX GO 300 NEW

loa kéo hát karaoke hay

Giá thành của sản phẩm: 6.990.000 VND

Xem thêm về loa kéo hát karaoke hay PARAMAX GO 300 NEW tại đây

Loa kéo PARAMAX GO 300S

loa kéo hát karaoke hay

Giá thành của sản phẩm: 7.390.000 VND

Xem thêm về loa kéo hát karaoke hay PARAMAX GO 300S tại đây

Loa kéo không dây PROSING W-15 SUPER

Đây là sản phẩm đã đánh gục bao trái tim của những người yêu âm nhạc. Loa kéo di động PROSING W-15 SUPER với thiết kế hiện đại, tối ưu với khả năng hoạt động vô cùng mạnh mẽ, ấn tượng và có thể chinh phục được hầu hết các thể loại âm nhạc.

loa kéo hát karaoke hay

Loa sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật, thiết kế rất đơn giản, mang nhiều nét đặc trưng, đường nét của loa lại vô cùng tinh tế, rất gọn gàng trong quá trình sử dụng

Giá thành của sản phẩm: 8.800.000 VND

Xem thêm về loa kéo hát karaoke hay PROSING W-15 SUPER tại đây

Trên đây là những chia sẻ để giúp bạn có thể chọn mua được loa kéo hát karaoke hay nhất hiện nay. Nếu có bất cứ thắc mắc nào hãy liên hệ theo thông tin dưới đây để được giải đáp. 

Thông tin liên hệ mua hàng tại SAIGON HD

Trụ sở chính: 122B Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP HCM

Điện thoại:028.6660.9794

Showroom trải nghiệm:88 Đường số 14, Khu dân cư Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM

Điện thoại:028.6272.9688

Website: https://www.saigonhd.com/

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!